..voices inside me..: wag kaming tutularan
Monday, August 14, 2006


wag kaming tutularan

dahil sa walang magawa sa loob ng silid-aralan namin at nakakabagot ang gawain dun.. pero di naman lahat.. kami ay nakabuo ng mga panibagong salita dahil wala kaming magawa sa buhay..
nais ko sanang ibahagi sa inyo ang pangyayaring naganap na ito sa aming mga baliw at walang magawa sa buhay na mga estudyante.. unang ungang nagsimula ang ganitong kabaliwan at kabalastugan kay "Camille Edde Arquero" dahil sya ang isa sa mga pinaka makulit sa klasrum.. ang alam ko kasama ako dun pero pag walang guro ay makulit talaga ako!! nyahaha!! "TUPPERWARE" nyahahaha!! sa sobrang kakulitan, e napapagaya na ako kay camille at nakakapag imbento na rin ako ng mga salitang wala namang maparoroonan tulad ng..

sa paglipas ng bawat segundo.. biglang nagkuwento si ronnie tungkol sa dati nyang kaklase noong ikalimang antas sa elmentarya na tinawagan nya sa kanilang bahay.. at nung pagkatawag ni ronnie hindi nya nabanggit sa amin kung lalaki o babae ang nakasagot sa telepono.. tinanong ni ronnie kung nasaan ang kaklase sabay tawag ng "TUTOY! may tawag ka sa telepono!" may sumagot sa na isa yata sa kanilang mga kasambahay aty sumagot na "teka lang! TUMATAE!'' nyahahahaha!! bastos! pasensya uli sa salita! hehehe.. nakakatuwa lang kasing ibahagi ko sa inyo ang mga ito ng sa gayon ay umayos ang buhay nyo hangga't maaga pa dahil kayo rin! baka mapagaya kayo sa amin! mga walang magawa sa buhay kundi bumuo ng mga panibagong salita! pasensya na sa nasaktan o natamaan dun sa salitang "totoy" kung binabasa mo to ngayon.. hehehe..


posted by dyanarcel29 @ 5:29 PM Comments: 0

Behind the Voice
name : dyanarcel
age : 13
school : Mater Carmeli School
hobby : Bowling, Guitar, Hang out with friends, Surf the Net


tag.mer

the.creditr
layout : purple-stream*
picture : Icarus

the.pastr




leave.blogr
blog.skins
Icarus
Heneroso
Karla
Jhed
Rowjie
RC


Get awesome blog templates like this one from BlogSkins.comGet awesome blog templates like this one from BlogSkins.com