..voices inside me..: Mater Carmeli School intamurals 'o6-'o7
Friday, August 18, 2006


Mater Carmeli School intamurals 'o6-'o7

kanina ay nagsimula ang pinakaaantay na araw ng halos lahat ng mga estudyante mula sa mataas na antas hindi ko alam kung tama ba yan pero ito rin ay mas kilala sa pagtawag ng "high school students" at ako ay mula sa 1st yr. Decency
ako ay kasali sa larong "volleyball" at "table tennis" hindi ko yata kaya yung sa "volleyball" dahil hindi ako marunong magumpisa ng tira.. laging bitin o kaya naman ay laging tumatama sa net.
sa "table tennis" naman ay pwede na rin sa akin.. hindi ko alam kung saan ako sasali.. sa "singles" o sa "doubles" pero ang desisyon ko sa nagyon ay sumali nalang ako sa isahang laro.. kanina naman ay may laban ang deceny sa chess at sa awa ng diyos ay nanalo naman kami.. nyahahaha! sa martes ay may laban din kami para sa "volleyball boys" muntikan nanaman kami sa magaganap..
kinakabahan ang lahat.. pero kayang kaya yan!

hahaha!! syempre ang decency yata ang pinaka "unique" na pangalan. ang decency ay ang.. "GREEN BAYABAS" hahaha!! maganda naman sabi ng kaklase ko.. nakuha nya raw yon sa SSA.. pero kung tga SSA yung nagbabasa nitong storya ko ngayon.. nais ko sanang pakiusapan ka na hiramin ang inyong pangalan.. nyahahaha!!! sana ay manawaan mo at payagan mo kaming kunin ang inyong pangalan.. dahil nakapagpagawa na kami ng aming uniporme para sa nasabing palaro.. kalat na rin sa buong paaralan ang "green bayabas" kaya pangit naman kung papalitan pa namin ang aming pangalan.. sana nga ay pumayag kayo.. di bale.. balik tayo sa usapan..sana kapag natapos ang palarong ito sa aming paaralan, sana meron paring respeto ang bawat isa sa kapwa kalimutan nalang nila ang pangyayari kung natalo man sila.. balik sa dating gawain.. wag ng isipin na madaya si *ganyan* at magkakagulo pa sa buong paaralan.. sana nga ang lahat ay magkaunawaan at matanggap nila ang mga resulta sa laro kung sino ang panalo at talo.. hanggang dito nalang ako.. pumapanget na ang istorya ko.. wala kasi akong maisip na magandang ikukwento sa inyo.. hehe.. san sa susunod na istorya ko ay gumanda naman kahit papaano..

posted by dyanarcel29 @ 5:13 PM Comments: 1

Behind the Voice
name : dyanarcel
age : 13
school : Mater Carmeli School
hobby : Bowling, Guitar, Hang out with friends, Surf the Net


tag.mer

the.creditr
layout : purple-stream*
picture : Icarus

the.pastr




leave.blogr
blog.skins
Icarus
Heneroso
Karla
Jhed
Rowjie
RC


Get awesome blog templates like this one from BlogSkins.comGet awesome blog templates like this one from BlogSkins.com