..voices inside me..: i need an idea!!
Sunday, September 03, 2006


i need an idea!!

ngayong sobrang masikip na ang iskedyul ko.. wala na akong oras para makapagblog kaya pala wala ng dumadaan! hehehe.. sa ngayon, wala pa ako masyadong makuwento dahil nga maikli nalang ang natitirang oras para makapaginternet ako. sinusubuksn ko lang maupdate itong blog ko para mabuhay naman!

wala akong masabi e.. uhmm.. ano.. uhh... yun nga!.. oo.. basta alam mo yun.. oo yun nga!.. bsta yun na yun!.. kahit ano na!.. ok na yun! hahahaha! karamihan kapag wala na tayong maisagot sa mga nagtatanong sa atin, ginagamit nalang ang mga salitang nakalista sa itaas.. dahil sa ayaw sagutin ang tanong o kaya naman ay hindi alam ang sagot! hindi po ba?! hahahaha.. katulad nalang ng ginagawa ko ngayon.. dahil wala akong maisulat at maikuwento sa inyo.. hay! uhhmmm... bsta yun na yun.. hahahaha!!! hindi ba? lam nyu na! hahahaha!!

wala talaga akong maikuwento.. kaya siguro maikli lang ang post kong ito.. dahil ang pangit ng tpoic ko ngayon.. tatapusin ko na itong post na to para makagawa naman ako ng panibagong kuwento at post.. sige..

posted by dyanarcel29 @ 7:06 AM Comments: 1

Behind the Voice
name : dyanarcel
age : 13
school : Mater Carmeli School
hobby : Bowling, Guitar, Hang out with friends, Surf the Net


tag.mer

the.creditr
layout : purple-stream*
picture : Icarus

the.pastr




leave.blogr
blog.skins
Icarus
Heneroso
Karla
Jhed
Rowjie
RC


Get awesome blog templates like this one from BlogSkins.comGet awesome blog templates like this one from BlogSkins.com