..voices inside me..: Nagbabalik :>
Wednesday, February 03, 2010


Nagbabalik :>

dandandaaaaaan!! i'm baaack!

this time, fourth year high school na ako. malapit na magcollege... :S huhuhu..nakakakaba.. ok lang ba dun? mahirap? madali? ano?? :((

marami na ring nagbago pagkalipas ng tatlong taon. haha. nung binasa ko ulit ung mga posts ko, grabe! first year pa pala ako nun. nawalan na kasi ako ng oras sa pagbblog..tsaka wala akong masabi. :O hindi ko naman talaga hilig 'to eh. sinubukan ko lang kasi nakita ko yung kuya ko na naggaganito. ayun, gaya gaya. wala tuloy nangyari. :))

Sabi ko nga kanina, marami nang nagbago.. paboritong kulay, paboritong pagkain, interests, ugali(:D), porma, blah blah blah..cheverloo. :p parang dati, tagalog na tagalog ako magpost. ngayon kasi, ang hirap pa mag-isip ng tagalog words eh. :)) ang hirap hirap nga magsalin eh. pagsasaling wika nga yung topic namin sa filipino eh.. Mehhhhn! sobrang hirap @_@ haaaaay. nakakabaliw yun. Nagbago rin yung paborito kong pagkain. uhm, hindi naman totally na nagbago, nadagdagan lang pala. hahaha. tapos hindi na ako kuntento ngayon sa color violet lang. dapat laging may kasamang blue. :)) sa interests naman, isang dahilan ng pagdagdag ay nung mga oras na nag-iisip ako ng course para sa college. tapos yung banda namin, going strong na! :) the JUALA BAND :D weeeeeee! hahahha!

hindi naman natin mapipigilan yung pagbabago diba? ayon nga kay sir romy, ang teacher ko sa values education nung second year ako, "Nothing is permanent in the world except change." Bongga! haha. kaya naisip ko, hindi naman siguro parating masusunod yung "sana hindi ka magbabago." normal na sa atin yung pagbabago eh. hehe.

*eeeekk! *ayoko na!!! it's so serious!!! =))

sige na, wala na akong masabi. :O byeeeeeiiiii!!! :))



posted by dyanarcel29 @ 8:55 PM Comments: 0

Behind the Voice
name : dyanarcel
age : 13
school : Mater Carmeli School
hobby : Bowling, Guitar, Hang out with friends, Surf the Net


tag.mer

the.creditr
layout : purple-stream*
picture : Icarus

the.pastr




leave.blogr
blog.skins
Icarus
Heneroso
Karla
Jhed
Rowjie
RC


Get awesome blog templates like this one from BlogSkins.comGet awesome blog templates like this one from BlogSkins.com